Tin bóng đá 27/5: ‘Young xứng đáng đeo băng thủ quân của MU’

Ashley Young xứng đáng đeo băng thủ quân của MU ở mùa giải tới, đó là nhận định của đồng đội cũ ở Aston Villa, Nigel Reo-Coker.

Mùa giải vừa qua, Ashley Young chơi không tốt trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1985 mắc rất nhiều sai lầm. Ở tuổi 34 cầu thủ này đã không còn duy trì sự ổn định. Vài mùa giải gần đây Young thi đấu thất thường, có thời điểm anh chơi rất tốt cũng có thời điểm cầu thủ này chơi tệ trong một thời gian dài.

Young xứng đáng đeo băng thủ quân của MU mùa tới

Young xứng đáng đeo băng thủ quân của MU mùa tới

Young đã rời Aston Villa để đến Old Trafford vào năm 2011. Và kể từ đó, anh đã có 243 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên tất cả các đấu trường. Cầu thủ người Anh là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình MU, anh đang được HLV Solskjaer cân nhắc trao cho chiếc băng đội trưởng của MU ở mùa giải tới.

Ashley Young xứng đáng đeo băng thủ quân của MU ở mùa giải tới, đó là nhận định của đồng đội cũ ở Aston Villa, Nigel Reo-Coker: “Cậu ấy rất giàu kinh nghiệm, cậu ấy xứng đáng đeo băn đội trưởng ở MU. Tôi nghĩ NHM MU cần ủng hộ thay vì chỉ trích cậu ấy. Đã đến lúc họ cần thay đổi”.

“Young là một người có tinh thần thi đấu rất lớn, cậu ấy khao khát chiến thắng. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà MU rất cần trong đội hình, nhất là khi họ đang tiến hành trẻ hóa. Cậu ấy đã chơi ở Anh, chơi cho đội tuyển quốc gia và đã thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, cậu ấy có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người đội trưởng”.

C.T