Tin bóng đá 28/1: De Gea không hài lòng về M.U

Dù đội nhà đang trải qua chuỗi phong độ tuyệt vời, với 8 chiến thắng liên tiếp, tuy nhiên thủ thành David De Gea mới đây đã chỉ ra điểm không hài lòng.

Kể từ sau khi Ole Gunnar Solskjaer nhậm chức, đội chủ sân Old Trafford đánh đâu thắng đó, và đang thể hiện một phong độ hủy diệt. Mới đây, Man United nhẹ nhàng vượt qua Arsenal với tỷ số 3-1, qua đó thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup.

Chia sẻ về tình hình hiện tại, David De Gea cho biết: “Chúng tôi hạnh phúc với những chiến thắng, nhưng nhìn tổng thể từ đầu mùa giải thì không. Đây là một CLB khổng lồ, và chúng tôi nên chiến đấu cho những danh hiệu.

David De Gea chia sẻ về tình hình hiện tại

Dù sao trong phần còn lại mùa giải, chúng tôi sẽ cố gắng đạt được càng nhiều thành công càng tốt. Chúng tôi đang hướng đến việc giành những điểm số, lọt vào Top 4 và chơi tốt ở những giải đấu loại trực tiếp.

Việc vô địch Premier League vào lúc này là bất khả thi, dù đó là mục tiêu chúng tôi đặt ra từ đầu mùa. Đây là CLB nên cạnh tranh và giành các danh hiệu. Lúc này, M.U đã kiểm soát bóng tốt hơn, phòng ngự chắc chắn hơn, và toàn đội đang có sự tự tin rất lớn.

Trước mắt, M.U sẽ chạm trán với Burnley, họ sở hữu lối chơi bóng dài và rất nguy hiểm trong những tình huống cố định. Dù sao, chúng tôi cũng đang có phong độ tốt và hoàn toàn tự tin giành 3 điểm” – De Gea cho biết.