Tin bóng đá 28/1: MU sẵn sàng bán Smalling với 1 điều kiện

MU sẵn sàng bán trung vệ Chris Smalling cho Roma vào tháng 6 năm nay, nhưng Quỷ đỏ muốn thu về 25 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Hè năm ngoái, trung vệ Chris Smalling quyết định cập bến Roma theo dạng cho mượn, qua đó nuôi hy vọng được đá chính thường xuyên hơn. Trong hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản mua đứt, nhưng nếu Roma chi một số tiền đủ lớn họ hoàn toàn có thể thuyết phục MU bán ngôi sao của mình. 

MU sẵn sàng bán trung vệ Chris Smalling cho Roma

MU sẵn sàng bán trung vệ Chris Smalling cho Roma 

Cập bến Roma, Smalling đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1989 đang trở thành trong những cầu thủ quan trọng nhất ở sân Olympico, phong độ của Smalling khác hẳn so với thời điểm anh chơi bóng ở Old Trafford.

Theo thống kê, sau giai đoạn lượt đi, Smalling đã ra sân 12 trận tại Serie A và ghi được 12 bàn thắng. Anh để lại dấu ấn với 4,5 pha phá bóng thành công/trận cùng 4,4 lần chiến thắng trong các pha không chiến ở mỗi trận đấu.

Với những màn trình diễn ấn tượng đó, không có gì ngạc nhiên khi Smalling đang muốn ở lại Roma lâu dài. Đội bóng của Italia sẵn sàng chi 15 triệu bảng qua đó thuyết phục MU bán đứt cầu thủ sinh năm 1989, song nhiều khả năng số tiền này sẽ bị Man đỏ từ chối.

MU sẵn sàng bán trung vệ Chris Smalling cho Roma vào tháng 6 năm nay, nhưng Quỷ đỏ muốn thu về 25 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Khi mà cầu thủ 30 tuổi đang chơi tốt, khả năng đội bóng của Serie A chi tiền là hoàn toàn có thể.