Tin bóng đá 28/12: Lingard tiết lộ lý do MU chơi tệ dưới thời Mourinho

Dưới thời Mourinho, MU thi đấu không quá ấn tượng. Tiền vệ Jesse Lingard đã tiết lộ lý do tại sao ông Bồ không có được thành công ở mùa giải này.

Mùa giải này, MU thi đấu không mấy ấn tượng. Quỷ đỏ để Derby, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh loại ở vòng 3 cúp Liên đoàn, ở Ngoại hạng Anh đội chủ sân Old Trafford thua liểng xiểng và tụt xuống vị trí thứ 6. Khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool lên tới 19 điểm, cách biệt với Top 4 cũng lên tới 11 điểm. Chính phong độ tệ hại này khiến HLV Mourinho bị sa thải.

Lingard tiết lộ lý do MU chơi không tốt dưới thời Mourinho

Lingard tiết lộ lý do MU chơi không tốt dưới thời Mourinho

Không chỉ thể hiện những màn trình diễn tệ hại trên sân cỏ, Mourinho còn được cho là có mâu thuẫn với các học trò, trong đó phải kể đến những ngôi sao sáng nhất như Pogba hay Martial. Việc Mourinho có quan hệ không tốt với các học trò và BLĐ MU, khiến không khí trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ lúc nào cũng ngột ngạt. Mới đây, tiền vệ Jesse Lingard đã tiết lộ lý do tại sao ông Bồ không có được thành công ở mùa giải này.

“Có rất nhiều lý do khiến MU chơi không bùng nổ khi Mourinho còn tại vị ở mùa giải này, tôi nghĩ vấn đề lớn nhất là tâm lý. Chúng tôi cố gắng trong từng trận đấu, nhưng vẫn không có được kết quả như mong muốn. Tâm lý của các cầu thủ không tốt, điều đó khiến chúng tôi thi đấu thiếu sự tự tin, điều đó được thể hiện qua từng pha bóng, và từng cú dứt điểm”.

“Solskjaer đã đến, ngay lập tức ông ấy tạo ra sự khác biệt. Ông ấy khơi dậy được tinh thần thi đấu và sự tự tin của các cầu thủ. Chỉ sau 2 trận đấu, NHM đã nhìn thấy một MU khác hẳn. Nhiệt huyết, bùng nổ và tràn đầy sức sống. Với tôi, kể cả chơi với sự dẫn dắt của HLV nào đi nữa thì tôi vẫn cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình”.