Tin bóng đá 29/01: Liverpool không cần nâng cấp hàng thủ

Stephen Warnock nói về kế hoạch mua sắm của Liverpool, người cũ cho rằng The Kop không cần phải mua thêm hậu vệ.

Trong thời gian gần đây, Liverpool gặp rất nhiều khó khăn về tình hình lực lượng, đặc biệt ở hàng thủ. Trong thời gian qua, Joe Gomez, Alexander-Arnold, Lovren đều đã dính chấn thương. Có thời điểm Lữ đoàn đỏ còn phải sử dụng cả Fabinho ở vị trí trung vệ, James Milner chơi hậu vệ phải ở trận thắng Crystal Palace 4-3.

Stephen Warnock khuyên Liverpool không cần mua thêm hậu vệ

Stephen Warnock khuyên Liverpool không cần mua thêm hậu vệ

Trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Van Dijk dính chấn thương. Cầu thủ 27 tuổi không góp mặt trong buổi tập mới nhất của Lữ đoàn đỏ, và tình hình có vẻ như nghiêm trọng hơn rất nhiều khi trung vệ người Hà Lan có thể sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận đấu với Leicester. Đã có những thông tin cho rằng Liverpool sẽ mua thêm 1 hậu vệ vào tháng 1, qua đó nâng cấp hàng thủ.

Tuy nhiên, Stephen Warnock nói về kế hoạch mua sắm của Liverpool, người cũ cho rằng The Kop không cần phải mua thêm hậu vệ: “Liverpool có nhiều cầu thủ đa năng, nhiều tiền vệ của họ có thể đá ở hàng thủ. Nếu Wijnaldum khỏe mạnh, cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự và Fabinho hoàn toàn có thể kéo về đá ở vị trí hậu vệ phải. Fabinho đã chơi ở vị trí này trước khi được đẩy vào trung tâm hàng tiền vệ."

"Vấn đề của Liverpool chỉ mang tính chất ngắn hạn. Những trụ cột của Liverpool như Gomez hay Alexander-Arnold sắp trở lại thi đấu. Theo tôi, Liverpool hoàn toàn không cần phải mua thêm cầu thủ vào tháng 1, họ có những giải pháp chất lượng để vượt qua tình hình khó khăn hiện tại”.