Tin bóng đá 29/1: Đại chiến Chelsea vs Man Utd ở vòng 5 FA Cup

Trận chung kết FA Cup mùa giải trước sớm được tái hiện ngay vòng 5 của năm nay, trong khi Man City có thể tiếp tục hài lòng với lá thăm dễ thở dành cho mình.

Quá đen cho Quỷ Đỏ khi với những lá thăm may rủi, họ liên tiếp đụng độ, thậm chí phải làm khách của những đối thủ lớn trên hành trình chinh phục FA Cup mùa giải này.

Sau khi xuất sắc đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1, Man Utd của Ole Gunnar Solskjaer sẽ hành quân đến London để chạm trán đại gia thủ đô cuối cùng còn sót lại, đó chính là Chelsea – đội bóng dễ dàng chiến thắng 3-0 trước Sheffield Wednesday ở vòng 4 vừa rồi.

Đại chiến Chelsea vs MU vòng 5 FA Cup 2018/19

Đây chính là màn tái hiện trận chung kết mùa giải năm ngoái trên sân Wembley. Khi đó, Chelsea đã vượt qua Man Utd với tỷ số tối thiểu để lên ngôi vô địch FA Cup, món quà chia tay HLV Antonio Conte. Lần này, một Quỷ Đỏ không ngừng hồi sinh và thăng hoa dưới thời Solsa sẽ quyết tâm phục hận ngay tại Stamford Bridge.

Trong khi đó, Manchester City có thể rung đùi hài lòng và sáng cửa đi tiếp vào vòng tứ kết, bất kể cho đối thủ của họ có là ai. Lễ bốc thăm vòng 5 sẽ điều thầy trò Pep Guardiola đến làm khách của một trong hai đội bóng hạng dưới Middlesbrough hoặc Newport, tùy thuộc kết quả đá lại cụ thể ra sao.

Với việc Arsenal cũng như Liverpool và Tottenham đều đã sớm bị loại, các cặp đấu còn lại đều không thực sự hấp dẫn đáng chú ý khi diễn ra giữa những tên tuổi làng nhàng. Thời gian tổ chức vòng 5 FA Cup dự kiến sẽ là cuối tuần từ ngày 15-18/2, thời điểm ngay sau khi những Man Utd, Man City và Chelsea mới trở về từ đấu trường Châu Âu.

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup 2018/19:

Bristol City vs Shrewsbury/Wolverhampton

Wimbledon vs Millwall

Doncaster vs Crystal Palace

Middlesbrough/Newport vs Manchester City

Chelsea vs Manchester United

Swansea City vs Barnet/Brentford

Portsmouth/QPR vs Watford

Brighton/West Brom vs Derby