Tin bóng đá 29/8: Liverpool bị tố kìm hãm tài năng của sao trẻ

Đại diện của tiền đạo Bobby Duncan đã lên tiếng tố cáo Liverpool kìm hãm sự phát triển của cầu thủ này.

Bobby Duncan là một trong những cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn. Mùa giải vừa rồi, cầu thủ 18 tuổi chơi cực tốt trong màu áo đội trẻ Liverpool. Sao trẻ sinh năm 2001 này ghi tới 32 bàn trên mọi đấu trường. Mặc dù chơi tốt như vậy song rất khó để anh cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của Lữ đoàn đỏ.

Người đại diện của Bobby Duncan lên án Liverpool

Người đại diện của Bobby Duncan lên án Liverpool

Với việc không được HLV Klopp trao cơ hội, Bobby Duncan đang lên kế hoạch ra đi theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 2001 muốn được thi đấu thường xuyên hơn, qua đó tiếp tục trưởng thành. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn mượn sao trẻ của Lữ đoàn đỏ, trong đó phải kể đến Fiorentina và FC Nordsjaelland.

Tuy nhiên, Liverpool đang tỏ ra cứng rắn với tương lai của tiền đạo 18 tuổi. Liverpool Echo tuyên bố, Alex Inglethorpe, Giám đốc Học viện của The Kop đánh giá cao Duncan và tuyên bố không để anh ra đi. HLV Klopp cũng muốn giữ cầu thủ này ở lại, ông muốn sao trẻ 18 tuổi tiếp tục nỗ lực và chờ đợi cơ hội của riêng mình.

Mới nhất, Đại diện của tiền đạo Bobby Duncan đã lên tiếng tố cáo Liverpool kìm hãm sự phát triển của cầu thủ này: “Tất cả đều biết cậu ấy không hạnh phúc ở Liverpool vì những lý do khác nhau. Cậu ấy muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn nhưng họ không đồng ý. Liverpool đang ngăn cản sự phát triển của Bobby Duncan”.