Tin bóng đá 3/6: HLV Van Gaal khiến NHM MU tức giận

HLV Van Gaal cho rằng trung vệ De Ligt nên tới Man City thay vì MU, thông tin này đang khiến NHM Quỷ đỏ rất tức giận.

Matthijs de Ligt đang là một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mùa giải 2018/19, trung vệ người Hà Lan thi đấu bùng nổ. De Ligt được tin tưởng đeo băng thủ quân của Ajax ở tuổi 19, anh cũng làm rất tốt công việc của mình. Với phong độ cực cao của trung vệ sinh năm 1999, đội bóng Hà Lan đã mang về cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội, đồng thời giúp Ajax vào bán kết Champions League.

Van Gaal khuyên De Ligt tới Man City

Van Gaal khuyên De Ligt tới Man City

Barca và MU đang quan tâm De Ligt. Ajax đã tăng giá bán ngôi sao của mình, họ muốn thu về 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU biến De Ligt thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Theo Express, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 80 triệu bảng mua cầu thủ người Hà Lan ở Hè 2019. Quỷ đỏ còn đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1999 mức lương 250.000 bảng/tuần.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Van Gaal cho rằng trung vệ De Ligt nên tới Man City thay vì MU, thông tin này đang khiến NHM Quỷ đỏ rất tức giận: “Tôi nghĩ rằng Man City là bến đỗ phù hợp nhất với De Ligt ở thời điểm hiện tại. Kompany đã ra đi trong khi Otamendi không đủ chất lượng, cậu ấy đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính với Stones và Laporte”.

“De Ligt cũng có thể đến Barca bởi vì tôi không thích những trung vệ của họ. Nếu có lời khuyên dành cho De Ligt, tôi muốn cậu ấy ưu tiên Man City hơn là Barca”.