Tin bóng đá 3/7: Tottenham chính thức có tân binh 65 triệu bảng

Tottenham chiêu mộ thành công Tanguy Ndombele từ Lyon với giá 65 triệu bảng, cầu thủ người Pháp là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Spurs.

Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Tottenham cũng sở hữu tiền vệ Tanguy Ndombele từ Lyon. Cầu thủ người Pháp đã đồng ý hợp đồng 5 năm với Spurs, Lyon thu về 56.5 triệu bảng, họ có thể thu về thêm 8.5 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ người Pháp cho Spurs. Với mức phí lên tới 65 triệu bảng, Ndombele sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử “Gà trống”.

Tottenham chính thức sở hữu Ndombele

Tottenham chính thức sở hữu Ndombele

Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1996 chơi cực tốt. Ngôi sao người Pháp là mẫu tiền vệ thiên về phòng ngự. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh anh có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Ndombele dự kiến sẽ giúp tuyến giữa Tottenham vững chắc hơn hẳn sau khi bộ đôi Victor Wanyama và Eric Dier sa sút trầm trọng sau chấn thương. Anh là tân binh thứ 2 của Spurs hè này, sau cầu thủ chạy cánh Jack Clarke tới từ Leeds với giá 8,5 triệu bảng – người lập tức được cho CLB tại giải hạng Nhất này mượn trong mùa 2019/20.

Với sự có mặt của Ndombele chắc chắn Tottenham sẽ mạnh hơn rất nhiều. Sau tiền vệ của Lyon, Spurs sẽ còn đưa về thêm những ngôi sao nữa. Giovani Lo Celso cũng đang lọt vào tầm ngắm của Tottenham, Spurs thậm chí có thể chi tới 53 triệu bảng cho thương vụ này. Ở chiều ngược lại họ đang đứng trước khả năng chia tay Christian Eriksen và Toby Alderweireld.