Tin bóng đá 30/03: ‘Harry Kane sẽ làm khổ Van Dijk”

Cựu danh thủ Paul Merson khẳng định tiền đạo Harry Kane sẽ khiến trung vệ Van Dijk của Liverpool mệt nhoài, trong trận đấu tại Anfield tới đây.

Sau loạt trận của ĐTQG, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại. Tại vòng 32, Liverpool sẽ tiếp Tottenham trên sân nhà. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Với The Kop, họ cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City. Còn với Tottenham, họ cũng rất cần điểm để bảo vệ vị trí thứ 3 trước sức ép từ Arsenal, MU và Chelsea.

Paul Merson cho rằng Van Dijk là điểm yếu của Liverpool

Paul Merson cho rằng Van Dijk là điểm yếu của Liverpool

Bóng chưa lăn nhưng trận đấu này được đánh giá là rất hấp dẫn vào quyết liệt. Với lợi thế sân nhà và phong độ, Liverpool rõ ràng được đánh giá cao hơn Tottenham. Tuy nhiên, cựu danh thủ Paul Merson lại khẳng định Lữ đoàn đỏ có điểm yếu, và chính là ngôi sao Virgil Van Dijk.

“Một trong những cuộc đối đầu được chú ý ở trận Liverpool vs Tottenham, đó là màn đối đầu giữa Harry Kane và Virgil Van Dijk. Trong trận thua của Hà Lan trước đức ở vòng loại Euro 2020, Van Dijk đã bị Serge Gnabry qua mặt trước khi lập siêu phẩm. Kane là một chân sút đẳng cấp và rất quái, tôi tin cậu ấy sẽ khiến Van Dijk phải ôm hận”.

“Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi. Cả 2 đội đều rất cần điểm, cả hai đội đều sẽ chơi tấn công để đạt được mục đích của mình. Đây là một trận đấu khó lường, và tất nhiên Liverpool với lợi thế sân nhà vẫn được đánh giá cao hơn một chút”.