Tin bóng đá 30/10: Eden Hazard đã có ý định rời Chelsea ở Hè 2018 nhưng...

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định đã có ý định rời Chelsea ở Hè 2018, nhưng sau khi suy nghĩ đã quyết định gắn bó với The Blues thêm 1 năm.

Kể từ khi cập bến Chelsea, Eden Hazard nhanh chóng trở thành trụ cột của The Blues. Số 10 được đánh giá là một trong những tiền đạo cánh xuất sắc nhất thế giới, anh ghi rất nhiều những bàn thắng và những pha kiến tạo cho đội bóng thành London. Hazard cũng cùng Chelsea giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

Hazard có ý định rời Chelsea ở Hè 2018

Hazard có ý định rời Chelsea ở Hè 2018

Sau 7 năm gắn bó với Chelsea, Eden Hazard đã rời Stamford Bridge tới Real Madrid ở Hè 2019. Đội bóng của Tây Ban Nha phải bỏ ra 100 triệu euro để có cầu thủ người Bỉ. Hiện Hazard đang trong thời gian hòa nhập với Real Madrid. Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Eden Hazard khẳng định đã có ý định rời Chelsea ở Hè 2018, nhưng sau khi suy nghĩ đã quyết định gắn bó với The Blues thêm 1 năm.

“Sau World Cup 2018, tôi đã nghĩ đến việc rời Chelsea. Tôi hiểu rằng đó là thời điểm hợp lý để tôi tìm kiếm một bến đỗ mới. Tôi là fan hâm mộ của Real Madrid từ khi còn nhỏ, tôi rất muốn chơi bóng ở Bernabeu. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng nếu rời Chelsea ở Hè 2018 là quá vội vàng”.

“Phi vụ thời điểm ấy đã không khả thi và tôi dành thêm 1 năm nữa tại Chelsea, điều đó giúp việc ra đi dễ dàng hơn. Chelsea hiểu và chấp nhận để tôi ra đi."