Tin bóng đá 30/12: Robertson cảnh báo Liverpool

Mặc dù Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 20 vòng đấu, song hậu vệ Andrew Robertson đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội.

Liverpool đang chơi rất tốt từ đầu mùa giải. Ở trận đấu gần nhất, The Kop hủy diệt Arsenal với tỷ số 5-1. Đó là trận đấu mà Lữ đoàn đỏ để đối thủ dẫn trước, song sự nỗ lực giúp họ có màn ngược dòng ấn tượng. Chiến thắng trước Arsenal giúp thầy trò Klopp nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Liverpool là đội duy nhất chưa thua sau 20 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 17 chiến thắng.

Andrew Robertson cảnh báo các đồng đội

Andrew Robertson cảnh báo các đồng đội

Những kết quả ấn tượng giúp đội chủ sân Anfield đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, họ bỏ lại Tottenham và Man City với khoảng cách lần lượt là 9 và 10 điểm.

Với cách biệt khá lớn, Lữ đoàn đỏ đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League 2018/19. Sau gần 30 năm chờ đợi NHM của họ mới lại kỳ vọng vào danh hiệu vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh nhiều đến như vậy.

Mặc dù Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 20 vòng đấu, song hậu vệ Andrew Robertson đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội: “Tại Anfield, chúng tôi thật phi thường, chúng tôi thường chơi rất tốt trên sân nhà, ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League. Chúng tôi chơi tốt từ đầu mùa giải, chúng tôi đang đi đúng hướng nhưng Liverpool cần tiếp tục duy trì sự tập trung”.

“Chúng tôi chưa có gì trong tay cả. Những danh hiệu chỉ được quyết định vào cuối mùa giải, bởi vậy chúng tôi cần cố gắng trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Liverpool không quan tâm đến những đối thủ thi đấu thế nào, chúng tôi chỉ tập trung vào những trận đấu của mình”.