Tin bóng đá 30/12: Tương lai Xhaka vẫn chưa được quyết định

HLV Arteta khẳng định biết được ý định ra đi của Xhaka, nhưng chưa quyết định có thể tiền vệ này ra đi hay không.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Granit Xhaka không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Arsenal. Không những vậy anh còn bị chỉ trích rất nhiều sau hành động văng tục với NHM, ngôi sao sinh năm 1992 bị tước băng thủ quân và bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Tương lai Xhaka vẫn chưa được quyết định

Tương lai Xhaka vẫn chưa được quyết định

Khi HLV Mikel Arteta tiếp quản Arsenal, ông này đánh giá cao tài năng của tiền vệ 27 tuổi và muốn giữ anh ở lại. Mặc dù HLV người TBN đã lên tiếng níu kéo, song cầu thủ người Thụy Sỹ quyết tâm ra đi. Đích thân người đại diện tuyên bố tiền vệ này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Hertha Berlin.

“Tôi xác nhận rằng Xhaka đã đồng ý với lời đề nghị từ Hertha Berlin, cậu ấy muốn trở lại Đức thi đấu. Chúng tôi đã bày tỏ mong muốn của mình với Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi cũng như huấn luyện viên mới Mikel Arteta”.

Mới nhất, HLV Mikel Arteta nói về tương lai tiền vệ Xhaka, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố chuyện đi hay ở của cầu thủ 27 tuổi sẽ sớm được quyết định.

“Người đại diện của Xhaka đã tuyên bố tất cả trước báo giới, tôi không thể nói rằng mình không biết chuyện cậu ấy đàm phán với Hertha Berlin. Tôi đã nhận được thông báo từ Xhaka, nhưng một mình tôi không thể quyết định tương lai cậu ấy”.

“Tương lai của Xhaka sẽ sớm được quyết định. Tôi, người đại diện của cậu ấy và BLĐ Arsenal sẽ có cuộc nói chuyện, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng”.