Tin bóng đá 30/7: Vì sao thương vụ Bale tới Trung Quốc sụp đổ?

Gareth Bale tới Trung Quốc ở Hè này gần như không thể xảy ra, người đại diện của Bale đã lên tiếng về thương vụ này.

HLV Zindane công khai đòn bán Bale trước báo giới, hành động của ông thầy người Pháp khiến cầu thủ sinh năm 1989 không hài lòng. Người đại diện của Bale đã lên tiếng chỉ trích ông thầy người Pháp. Hiện Bale đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Theo The Sun, Real Madrid đã nhận được lời đề nghị mua Gareth Bale từ CLB Giang Tô Thuấn Thiên.

Bale không tới Trung Quốc

Bale không tới Trung Quốc

Đội bóng của Trung Quốc chấp nhận chi 90 triệu euro tiền chuyển nhượng, đồng thời đáp ứng cho tiền đạo này mức lương 1 triệu bảng/tuần. Real rất muốn đẩy Bale tới Trung Quốc, họ muốn bán tiền đạo này qua đó đưa về Paul Pogba của MU. Nếu thanh lý thành công Bale, Real Madrid sẽ chi 150 triệu bảng mua Pogba, đây là số tiền mà Quỷ đỏ yêu cầu từ thương vụ này.

Tuy nhiên, thương vụ Bale tới Trung Quốc nhanh chóng sụp đổ. Báo chí Italia khẳng định không biết vì lý do gì mà Real Madrid và đội bóng của Trung Quốc đột ngột dừng những cuộc đàm phán. Có những tin đồn khẳng định nguyên nhân chính là do Bale vì anh không muốn đến châu Á. Thay vào đó, họ muốn người đại diện tìm cho mình một bến đỗ khác ở châu Âu.

Gareth Bale tới Trung Quốc ở Hè này gần như không thể xảy ra, người đại diện của Bale đã lên tiếng về thương vụ này: “Bất cứ câu chuyện nào cho rằng Bale và gia đình cậu ấy là lý do khiến thương vụ chuyển đến Trung Quốc sụp đổ đều là bịa đặt”.