Tin bóng đá 31/03: MU nhận tin buồn từ Anthony Martial

Tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của MU trước Watford, hiện vẫn chưa rõ vấn đề của cầu thủ người Pháp có nghiêm trọng hay không.

Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, MU có trận tiếp Watford trên sân nhà. Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, đồng thời được thi đấu tại Old Trafford song Quỷ đỏ phải rất vất vả mới có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Rashford và Anthony Martial là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được MU đã tạm thời vượt Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH.

Martial dính chấn thương

Martial dính chấn thương

Mặc dù đánh bại Watford, song MU đã phải trả giá đắt. Cụ thể, tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1995 phải rời sân ở phút 77, nhường chỗ cho Marcos Rojo. Chứng kiến cầu thủ người Pháp tập tễnh rời sân, NHM Man đỏ rất lo lắng. Đây đang là thời điểm quan trọng của mùa giải, chấn thương của Martial sẽ ảnh hưởng đến cơ hội vào Top 4 của MU.

HLV Ole Solskjaer nói về chấn thương của Martial, ông thầy người Na Uy khẳng định: “Cậu ấy cần thêm một buổi kiểm tra kỹ lưỡng, hiện tôi chưa thể kết luận vấn đề mà Martial gặp phải. Hi vọng cậu ấy sẽ kịp có mặt trong trận đấu vào ngày thứ Tư tới (3/4) với Wolves. Martial đã phải chịu đựng một pha vào bóng tồi tệ”.

Sau trận thắng Watford, MU sẽ có trận đấu với Wolves. Trước đó, Quỷ đỏ đã để thua 1-2 trước đội bóng này ở tứ kết FA Cup, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Solskjaer rửa hận.