Tin bóng đá 31/1: Sao Barcelona giải thích lý do gia nhập Arsenal

Phát biểu của tiền vệ Denis Suarez sau khi chính thức cập bến Emirates từ Camp Nou dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Biết bao nỗ lực xuyên suốt một tháng qua cuối cùng đã được đền đáp cho Arsenal ngay trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, khi Denis Suarez chính thức cập bến Emirates theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Denis Suarez

Trước đó, tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha đã gia hạn hợp đồng với Barcelona nhưng Pháo Thủ vẫn được quyền mua đứt anh với giá 20 triệu bảng vào mùa hè này. Trong khi đó, họ cũng phải trả cho đối tác xứ Catalonia một khoản 1,8 triệu bảng cho bản hợp đồng cho mượn hiện tại.

Denis Suarez phát biểu trong buổi lễ ra mắt Arsenal và khoác áo số 22 ở Emirates: “Tôi luôn giữ mối quan hệ rất tốt với Unai Emery từ quãng thời gian tại Sevilla. Ông ấy rất khắt khe nhưng cũng là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.

“Năm đầu tiên làm việc với nhau, Emery đã nâng đỡ tôi rất nhiều. Ông ấy chính là lý do quan trọng giúp tôi có thể quay trở lại Barca và giờ đây tiếp tục thuyết phục tôi đến với Arsenal. Đó là một người vô cùng tận tâm với công việc mình làm, có thể dành hàng giờ mỗi ngày để nghiên cứu băng hình trận đấu.”

“Tôi khoác áo Pháo Thủ và hy vọng sẽ có nhiều cơ hội thể hiện khả năng của mình, góp công giúp đội bóng giành quyền tham dự Champions League ở mùa giải sau. Tôi cũng quyết tâm vô địch Europa League, danh hiệu mà mình đã giành được cùng với Emery thời ở Sevilla.”