Tin bóng đá 31/12: MU chuyển hướng sang tiền đạo của Everton

MU muốn mua Calvert-Lewin của Everton, Quỷ đỏ có thể chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

MU được cho là quan tâm Erling Braut Haaland của Red Bull Salzburg. Sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, Haaland đã ghi được tới 28 bàn bao gồm 8 ở đấu trường danh giá Champions League. Ở tiền đạo 19 tuổi bộc lộ những tố chất đáng quý, đặc biệt là khả năng săn bàn đa dạng. HLV Solskjaer muốn đưa về học trò cũ, Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng.

MU muốn mua Calvert-Lewin của Everton

MU muốn mua Calvert-Lewin của Everton

Tuy nhiên, Erling Haaland đã chính thức chuyển tới Borussia Dortmund. Tại đội bóng nước Đức, Haaland sẽ được nhận mức lương lên tới 130.000 bảng mỗi tuần. Khác với những thông tin về mức giá khủng khiếp của chân sút sinh năm 2000, CLB này chỉ mất 18 triệu bảng để có anh theo điều khoản giải phóng trong hợp đồng.

MU muốn mua Calvert-Lewin của Everton, Quỷ đỏ có thể chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tờ The Sun đưa tin MU mong muốn chiêu mộ tiền đạo Calvert-Lewin từ Everton. Đây là một trong số những mục tiêu được Quỷ đỏ nhắm đến sau khi thất bại ở thương vụ Erling Haaland. 

Cầu thủ 22 tuổi của Everton được xem là ưu tiên hàng đầu của MU vào mùa hè năm sau và có mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng. Hiện tiền đạo này đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, anh liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho đội bóng thành phố Cảng.