Tin bóng đá 31/7: Lộ bến đỗ bất ngờ của Jose Mourinho

Một nguồn tin từ Tây Ban Nha mới tiết lộ điểm đến đầy bất ngờ của HLV Jose Mourinho.

Theo thông tin từ tờ Libertad Digital, Jose Mourinho là một ứng cử viên dẫn dắt Valencia.

Từ khi bị Manchester United sa thải hồi tháng 12, Mourinho vẫn chưa tìm được công việc mới. Đã xuất hiện hàng loạt tin đồn nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tới nào là Real Madrid, Chelsea, Juventus hay Inter Milan… nhưng đều không trở thành hiện thực.

Mourinho có thể sẽ lên dẫn dắt Valencia trong thời gian tới

Mourinho có thể sẽ lên dẫn dắt Valencia trong thời gian tới

Lần lượt tất cả đều đã tìm được người dẫn dắt trong khi Mourinho vẫn đang là người tự do. Nhưng theo những gì Libertad Digital mới đăng tải, điều đó có thể sẽ chấm dứt trong tương lai gần. Chả là Mourinho đang được nhắm đến như người thay thế Marcelino Garcia tại Valencia.

Về chuyên môn, Marcelino đang làm rất tốt công việc của mình. Mùa trước, HLV 53 tuổi đã giúp Valencia cán đích La Liga trong tốp 4 và vô địch cúp Nhà vua sau khi đánh bại Barcelona 2-1 ở chung kết. Tuy nhiên, hiện Marcelino đang có những mâu thuẫn với lãnh đạo đội bóng xứ Castellon.

Chả là chủ sở hữu Peter Lim và tổng giám đốc Mateu Alemany đang bất đồng sâu sắc. Khả năng Alemany ra đi là rất lớn trong khi người đàn ông này nhận sự hậu thuẫn triệt để từ Marcelino. Trong bối cảnh ghế nóng của cựu thuyền trưởng Sevilla và Villarreal lung lay đầu mùa trước, chính tổng giám đốc đương nhiệm của Valencia đã hết sức bảo vệ ông trước khi đội bóng này đạt thành công về sau.

Trong trường hợp Alemany rời Valencia, có thể Marcelino sẽ tiếp bước. Khi đó, “Bầy dơi” cần một HLV trưởng mới và Jose Mourinho là ứng viên số 1. Người đại diện Jorge Mendes của ông có mối quan hệ thân thiết với chủ sở hữu Peter Lim của đội chủ sân Mestalla.

Ngoài Mourinho, những ứng viên cho ghế HLV Valencia nếu Marcelino không tiếp tục tại vị còn có Rafa Benitez, Mikel Arteta, David Albelda, Arsene Wenger và Abelardo Fernandez.

C.T