Tin bóng đá 31/7: MU nhận tin cực buồn từ Eric Bailly

Eric Bailly dính chấn thương nặng, HLV Solskjaer đã báo tin buồn cho Quỷ đỏ về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1994.

MU đã chơi rất tốt trước Tottenham, Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 2-1 ở loạt trận giao hữu Hè 2019. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã phải trả giá cực đắt từ chấn thương của trụ cột. Theo đó trung vệ Eric Bailly chấn thương nặng. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà gặp chấn thương ở đầu gối, anh đã trở lại Anh điều trị chấn thương gặp phải.

Eric Bailly nghỉ từ 4 đến 5 tháng

Eric Bailly nghỉ từ 4 đến 5 tháng

Bailly đang rất đen đủi trong thời gian gần đây. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng liên tục gặp những vấn đề ở đầu gối và phải nghỉ thi đấu thường xuyên. Eric Bailly dính chấn thương nặng, HLV Solskjaer đã báo tin buồn cho Quỷ đỏ về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1994.

“Vấn đề mà Bailly gặp phải tương đối nghiêm trọng, cậu ấy phải phẫu thuật. Bailly đã có một cuộc phẫu thuật và sẽ phải ngồi ngoài từ 4 đến 5 tháng. Hy vọng cậu ấy sẽ trở lại vào khoảng thời gian Giáng sinh. Đây là thông tin rất buồn với NHM MU, nhưng trong bóng đá chúng tôi phải chấp nhận những điều như vậy”.

MU chỉ giành chiến thắng 1-0 trước Kristiansund nhờ bàn thắng ở phút 90+2, nói về trận đấu này ông thầy người Na Uy tiếp tục: “Kristiansund đã thi đấu chắc chắn. Họ phòng ngự rất tốt. Dĩ nhiên chúng tôi gần như không thể đánh sập hoàn toàn hàng phòng ngự của họ. Họ phòng ngự tốt và cả 3 thủ môn của họ có mặt trong trận này cũng chơi xuất sắc. Chúng tôi chỉ thắng nhờ may mắn”.