Tin bóng đá 31/8: Harry Kane lên tiếng trước đại chiến Arsenal

Tiền đạo Harry Kane lên tiếng trước trận gặp Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, ngôi sao người Anh đã cảnh báo Pháo thủ.

Arsenal đã gây sốc khi để thua Newcastle 0-1 ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đó là trận đấu mà họ cầm bóng 80% và dứt điểm rất nhiều, song vẫn phải nhận thất bại. Sau trận thua Newcastle, Tottenham sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 4.

Kane nói về trận đấu với Arsenal

Kane nói về trận đấu với Arsenal

Harry Kane nói về trận Arsenal vs Tottenham, cầu thủ người Anh muốn Spurs giành 3 điểm tại Emirates qua đó chứng minh trận thua Newcastle chỉ là một tai nạn: “Toàn đội thất vọng sau trận thua Newcastle, chúng tôi sẽ phải trở lại mạnh mẽ. Trận đấu với Arsenal tại Emirates sẽ rất quan trọng với Tottenham. Những trận derby London còn có tính chất danh dự, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm”.

David Luiz đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận thua 1-3 của Arsenal trước Liverpool. Anh mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của Pháo thủ. Khi được hỏi Harry Kane có nhắm vào vị trí của David Luiz hay không, ngôi sao 26 tuổi chia sẻ.

“Tôi sẽ không chọn một cầu thủ cụ thể để khai thác. Không ai có thể nghi ngờ về khả năng của David Luiz cả. Anh ấy là một cầu thủ rất tốt. Mọi cầu thủ đều mắc sai lầm và đều có những màn trình diễn tệ. Vậy nên không có lý do gì ngăn cản Luiz có một trận đấu tốt trước Tottenham. Chúng tôi cần duy trì sự tập trung và tận dụng tốt những cơ hội nếu muốn giành chiến thắng”.