Tin bóng đá 4/10: Arsenal sẽ phải trả giá vì Nicolas Pepe

Theo lời huyền thoại Martin Keown, Arsenal sẽ phải trả giá nếu tiếp tục tin tưởng tiền đạo Nicolas Pepe.

Trong những trận đấu gần đây của Arsenal, tiền đạo Nicolas Pepe thi đấu rất thất vọng. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà tới Arsenal từ Lille với giá 72 triệu bảng ở Hè 2019, anh liên tục được HLV Unai Emery trọng dụng nhưng không chứng tỏ được mình.

Nicolas Pepe đang gây thất vọng rất lớn

Nicolas Pepe đang gây thất vọng rất lớn

Cầu thủ sinh năm 1995 hòa nhập rất chậm với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo này cũng không thể liên kết với các đồng đội. HLV Unai Emery cảnh báo Pepe, theo đó anh sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị nếu không cải thiện phong độ. Mới nhất, theo lời huyền thoại Martin Keown, Arsenal sẽ phải trả giá nếu tiếp tục tin tưởng tiền đạo Nicolas Pepe.

“Bukayo Saka là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của Arsenal, cậu ấy xứng đáng được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên, rất có thể Pepe sẽ chặn đường đá chính thường xuyên của cậu ấy. Với số tiền mà Arsenal đã chi ra hầu như chắc chắn Pepe sẽ được trao nhiều cơ hội. Đó là một số tiền khổng lồ mà đội bóng đã phải trả để có cậu ấy. Giờ thì tôi nghĩ Lille đang cười mỉm khi đút túi số tiền bán Pepe”.

“Còn quá sớm để nói về việc cậu ấy sẽ thành công hay thất bại ở Arsenal, song rõ ràng cậu ấy đang lấy đi cơ hội ra sân của những cầu thủ trẻ. Tôi chưa nhìn thấy những gì mà tôi kỳ vọng sẽ thấy từ cậu ấy, tôi nghĩ rằng nếu không nhanh chóng hòa nhập cậu ấy có thể trở thành bản hợp đồng thất bại của Arsenal”.