Tin bóng đá 4/3: Mourinho 'Ramos gây hấn với Messi để cứu lấy El Clasico!'

Nhận xét của HLV người Bồ Đào Nha về tình huống va chạm căng thẳng giữa hai người đội trưởng của Real Madrid và Barcelona trong trận Siêu Kinh Điển ở Bernabeu.

Lần thứ hai liên tiếp chỉ trong vòng ít ngày, Real Madrid nhận thất bại cay đắng trước đại kình địch Barcelona ngay trên sân nhà Bernabeu. Sau khi bị loại ở bán kết Copa del Rey với trận thua vỡ mặt 0-3, mọi thứ đã trở nên “nhẹ nhàng” hơn với pha lập công duy nhất của Ivan Rakitic ở El Clasico thuộc khuôn khổ La Liga.

Messi và RamosMessi và Ramos

Vẫn như thường lệ, Siêu Kinh Điển luôn mang tính chất nóng bỏng bởi những va chạm nảy lửa giữa hai đội, nổi bật nhất chính là tình huống hằm hè giữa hai đội trưởng Lionel Messi và Sergio Ramos ở cuối hiệp một, sau khi siêu sao Barca bị đồng nghiệp bên phía Real chơi xấu với pha đánh nguội khi tranh chấp bóng trên không.

Bất chấp lời thanh minh của Ramos nhưng với hành vi rõ ràng cùng tai tiếng sẵn có, trung vệ người Tây Ban Nha hiển nhiên vẫn phải hứng chịu chỉ trích từ giới mộ điệu. Dẫu vậy đối với riêng Jose Mourinho, cựu HLV Real Madrid trong giai đoạn 2010-2013, ông cho rằng cậu học trò cũ nhắm mục đích thay đổi bầu không khí nguội lạnh trái ngược đặc trưng của El Clasico.

Phát biểu của vị chiến lược gia mới bị Manchester United sa thải: “Tôi nghĩ trong hiệp một, cả hai đội đều không tạo nhiều áp lực lên đối thủ, không có sự quyết liệt trong phòng ngự khi tất cả đều chơi trong một khối trung bình thấp. Nó không phản ánh đúng sức nóng thường thấy của một trận El Clasico. Hành động của Sergio Ramos có lẽ đến từ một cầu thủ hiểu rằng trận đấu cần phải thay đổi, và cậu ấy có lẽ làm thế với ý địn tăng nhiệt độ cho hiệp hai, trong bối cảnh mọi thứ vốn đang tương đối nguội lạnh.”

C.T