Tin bóng đá 4/7: Atletico Madrid chính thức có sao 113 triệu bảng

Atletico Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Joao Felix từ Benfica, họ phải bỏ ra 113 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa giải vừa qua tiền vệ Joao Felix là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Atletico Madrid, ngôi sao sinh năm 1999 ghi 15 bàn và cung cấp 7 kiến tạo sau 21 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được triệu tập vào ĐT Bồ Đào Nha.

Felix chính thức tới Atletico Madrid

Felix chính thức tới Atletico Madrid

Felix là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá trung phong hay hộ công. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người của cầu thủ này được đánh giá rất cao. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Trong một diễn biến mới nhất Atletico Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Joao Felix từ Benfica, họ phải bỏ ra 113 triệu bảng cho thương vụ này. Atletico Madrid đã giới thiệu Felix rất độc đáo khi quay cảnh anh đi trong bảo tàng Prado Museum ở Madrid kèm theo thông điệp: "200 năm qua, bảo tàng Prado Museum đã lưu giữ trên tường những tài năng to lớn. Chào mừng Joao Felix, một tài năng bẩm sinh."

Atletico Madrid đang trải qua một mùa Hè đầy biến động, họ đã chia tay nhiều cầu thủ. Sắp tới Griezmann và Rodri sẽ tiếp tục ra đi, ở chiều ngược lại đội bóng này cũng mang về nhiều cầu thủ tốt. Trước Felix thì đội chủ sân Wanda Metropolitano cũng đã chiêu mộ thành công Hector Herrera của Porto.