Tin bóng đá 4/8: HLV Solskjaer lên tiếng vụ MU mua Maguire

HLV Solskjaer xác nhận rằng thương vụ Harry Maguire đến MU sắp được hoàn tất, Quỷ đỏ sẽ công bố thương vụ này trong thời gian sớm nhất.

Sau một thời gian đàm phán, MU đang ở rất gần trung vệ Harry Maguire. Những tờ báo lớn của nước Anh đều khẳng định Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ của Leicester. Theo đó Man đỏ chấp nhận chi đủ 80 triệu bảng như đội chủ sân King Power yêu cầu. HLV Brendan Rogers nói về tương lai Maguire, HLV của Leicester xác nhận MU và đội chủ sân King Power đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho Quỷ đỏ. 

Maguire sắp tới MU

Maguire sắp tới MU

Leicester và MU đã thống nhất mức giá cho thương vụ này, Maguire sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt Man đỏ. Với số tiền 80 triệu bảng, Harry Maguire sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Với chấn thương dài hạn của Eric Bailly, sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1993 rất quan trọng với Man đỏ.

Sự tiến bộ của Maguire khiến người ta phải bất ngờ, bởi chỉ cách đây 2 năm anh còn khoác áo Hull City theo dạng cho mượn. Trong buổi họp báo sau trận thắng AC Milan, HLV Solskjaer đã lên tiếng về tiến độ thương vụ Maguire.

“Đã có những bước đột phá trong thương vụ này, chúng tôi đang ở rất gần cậu ấy. Hy vọng những chi tiết nhỏ cuối cùng sẽ sớm được sắp xếp ổn thỏa. Vậy nên hy vọng chúng tôi có thể công bố thương vụ này sớm”.