Tin bóng đá 4/9: Sao Real nói về việc Neymar không tới Barca

Hậu vệ Carvajal khẳng định anh biết được việc Barca không thể mua thành công Neymar ở Hè 2019.

Hè năm nay, tương lai tiền đạo Neymar là một trong những vấn đề được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 này tuyên bố muốn rời nước Pháp, anh thậm chí còn từ chối tập trung cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Cầu thủ người Brazil này muốn được trở lại Tây Ban Nha, ngay lập tức tiền đạo này lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và Barca.

Neymar không rời PSG ở Hè 2019

Neymar không rời PSG ở Hè 2019

Bản thân Neymar khẳng định anh muốn trở lại sát cánh bên cạnh Messi, đích thân Chủ tịch Barca cũng xác nhận “tiểu Pele” muốn trở lại Camp Nou. Barca cũng tích cực đàm phán trong thương vụ này, nhưng cuối cùng họ không thể có được điều mình cần. Neymar rời PSG không thành công ở Hè 2019, lý do tại sao tiền đạo này không thể rời đội bóng nước Pháp cũng đã được tiết lộ.

Theo đó, PSG đòi 300 triệu euro cho Neymar, điều đó khiến Barca phải bỏ cuộc. Đội ĐKVĐ La Liga đã chi gần 300 triệu euro ở Hè năm nay, họ không còn đủ kinh phí để chiêu mộ Neymar. Hậu vệ Carvajal khẳng định anh biết được việc Barca không thể mua thành công Neymar ở Hè 2019.

“Bạn có thể thấy tin đồn chuyển nhượng về Neymar mỗi ngày một khác. Hôm nay thì cậu ấy tới Barca, hôm sau cậu ấy đến với chúng tôi và hôm sau nữa thì cậu ấy ở lại. Tôi đã nói nhiều lần rồi, cậu ấy sẽ không rời PSG ở Hè năm nay đâu, những dự đoán của tôi đã trở thành hiện thực”.

C.T