Tin bóng đá 5/6: Liverpool quyết vượt mặt MU vụ James Maddison

Theo báo chí Anh, Liverpool cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn mua James Maddison, cầu thủ cũng đang được MU quan tâm.

Liverpool đang sở hữu nhiều tiền vệ trung tâm, nhưng trong số họ không một ai có khả năng hỗ trợ tấn công quá tốt. The Kop đang thiếu đi mẫu tiền vệ giống như David Silva hay Kevin de Bruyne của Man City. HLV Klopp dường như đã nhận ra điểm yếu này, bởi vậy ông đang muốn mua thêm tiền vệ tấn công ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Liverpool sẵn sàng chi một số tiền lớn mua James Maddison

Liverpool sẵn sàng chi một số tiền lớn mua James Maddison

Theo báo chí Anh, Liverpool cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn mua James Maddison, cầu thủ cũng đang được MU quan tâm. Maddison cập bến Leicester từ Norwich ở Hè năm ngoái, anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng của đội chủ sân King Power. Mùa giải vừa qua bản hợp đồng 25 triệu bảng có 7 bàn cùng 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Maddison là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Có được tiền vệ 22 tuổi trong đội hình, hàng công của Liverpool sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Leicester không muốn bán ngôi sao của mình, trong trường hợp không giữ được cầu thủ sinh năm 1996 họ muốn thu về 60 triệu bảng. MU sẵn sàng chi ra số tiền mà Leicester yêu cầu, và nếu muốn vượt mặt Man đỏ Liverpool cũng phải chi ít nhất 60 triệu bảng.