Tin bóng đá 5/7: Robben chính thức tuyên bố giải nghệ

Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, Arjen Robben đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35, đây là thông tin bất ngờ với NHM.

Vào cuối mùa giải 2018/19, tiền vệ Arjen Robben đã chính thức chia tay Bayern Munich. Ngôi sao người Hà Lan rời “Hùm xám” sau 10 năm gắn bó. Theo tiết lộ từ tiền vệ này, anh sẽ đàm phán qua đó tìm một CLB hợp lý với mình. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua Robben không nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Robben tuyên bố giải nghệ

Robben tuyên bố giải nghệ

Sau một thời gian suy nghĩ cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, Arjen Robben đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35, đây là thông tin bất ngờ với NHM. Nói về quyết định của mình cựu sao Bayern Munich chia sẻ: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu.  Đây chắc chắn là điều khó khăn nhất mà tôi phải làm từ trước đến nay, nhưng lý trí mách bảo tôi phải làm như vậy”.

“Tôi vẫn còn tình yêu với bóng đá, tôi vẫn muốn thi đấu. Tuy nhiên, không phải những mong muốn khi nào cũng trở thành hiện thực. Giờ đây, tôi không còn là một cậu bé 16 tuổi khỏe mạnh sung mãn và chưa từng biết cảm giác chấn thương là gì. Tôi cảm ơn NHM đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua”.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình Robben đã từng khoác áo Chelsea và Real Madrid, song Bayern là đội bóng thành công nhất với anh. Trong màu áo đội bóng nước Đức anh đoạt 8 danh hiệu vô địch Bundesliga và một lần lên ngôi ở Champions League.