Tin bóng đá 5/8: Man City nhận tin cực buồn từ Sane

Leroy Sane dính chấn thương trong trận Siêu cúp nước Anh giữa Man City và Liverpool, đây là thông tin khiến Pep tỏ ra lo lắng.

Man City bước vào trận đấu với Liverpool ở trận Siêu cúp nước Anh với quyết tâm rất cao, hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Man xanh vượt lên dẫn trước với pha lập công của Raheem Sterling, nhưng sau đó trung vệ Matip đã gỡ hòa 1-1 cho Liverpool. Hòa 1-1 trong 90 phút buộc trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m.

Sane dính chấn thương

Sane dính chấn thương

Man City là đội bản lĩnh hơn và giành chiến thắng với tỷ số 5-4. Với kết quả này, Man xanh tiếp tục cho thấy sức mạnh đáng nể của mình. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad trả giá đắt bởi chấn thương của trụ cột. Cụ thể, tiền đạo cánh Leroy Sane bị chấn thương. Ngay ở phút 13 ngôi sao người Đức đã phải rời sân sau pha tranh chấp với hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool.

Sane tỏ ra rất đau, dù đã nhận được sự chăm sóc từ các nhân viên y tế nhưng anh không thể tiếp tục thi đấu. Ngôi sao 23 tuổi bị thay ra bởi Gabriel Jesus. Chấn thương của Sane khiến cả Man City và Bayern Munich đều tỏ ra lo lắng. Với Man City, nếu Sane dính chấn thương nặng họ sẽ mất một lựa chọn tốt trên hàng công.

Còn với Bayern Munich, họ đang dồn sức chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996. Có tin đồn cho rằng Bayern thậm chí đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sane. Được biết, “Hùm xám” đã sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để có được chữ ký của cựu sao Schalke. Cầu thủ người Đức sẽ được trao một bản hợp đồng 5 năm với mức lương rơi vào khoảng 18 triệu euro/mùa.