Tin bóng đá 6/1: Drinkwater sắp rời Chelsea

Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Drinkwater vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London chỉ muốn thu về 18 triệu bảng từ thương vụ này.

Mùa giải vừa qua, Daniel Drinkwater không được HLV Sarri trao cơ hội ra sân. Khi HLV Lampard tiếp quản Chelsea, ông thầy người Anh cũng không trọng dụng cầu thủ đồng hương. Sau một thời gian đàm phán, Drinkwater tới Burnley theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Drinkwater sắp rời Chelsea

Drinkwater sắp rời Chelsea

Trong màu áo Burnley Daniel Drinkwater không thể hiện được gì, anh được ra sân 1 vài lần trước khi dính chấn thương. Vào tháng 1 năm 2020, hợp đồng cho mượn của cựu sao Leicester với Burnley sẽ đáo hạn, đội chủ sân Turf Moor đã trả lại cầu thủ người Anh cho Chelsea.

Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Drinkwater vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London chỉ muốn thu về 18 triệu bảng từ thương vụ này. HLV Lampard khẳng định: “Tôi cũng đã nói chuyện với Drinkwater. Cậu ấy có thể ra đi nếu chúng tôi nhận được một lời đề nghị hợp lý”.

Aston Villa muốn mua Daniel Drinkwater vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Villa Park chấp nhận chi đủ số tiền mà Chelsea yêu cầu. BLĐ Aston Villa đánh giá cao tài năng của Drinkwater, họ sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ của Chelsea. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park chỉ chấp nhận chi 18 triệu bảng, họ cho rằng đây là số tiền phù hợp với phong độ hiện tại của cựu sao Leicester. Crystal Palace và Fulham cũng quan tâm cầu thủ 29 tuổi.