Tin bóng đá 6/2: Mourinho khen ngợi các học trò sau trận thắng Southampton

Tottenham đánh bại Southampton 3-2 trong trận đá lại vòng 4 FA Cup, HLV Mourinho đã lên tiếng khen ngợi các học trò

Tottenham và Southampton bước vào trận đá lại ở vòng 4 FA Cup, hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Tottenham là đội vượt lên dẫn trước, nhưng Southampton tiếp tục cho thấy sự khó chịu với 2 pha lập công để dẫn lại 2-1. Tuy nhiên, ở những phút cuối cùng của trận đấu đẳng cấp của Spurs mới được thể hiện.

Mourinho khen ngợi các học trò sau trận thắng Southampton

Mourinho khen ngợi các học trò sau trận thắng Southampton

Chỉ trong vòng 10 phút, từ phút 78 đến 88 đội bóng của Mourinho có 2 bàn thắng để giành chiến thắng 3-2, qua đó ghi tên mình vào vòng 5. Tottenham đánh bại Southampton 3-2 trong trận đá lại vòng 4 FA Cup, HLV Mourinho đã lên tiếng khen ngợi các học trò.

“Đó thực sự là một trận đấu hấp dẫn, nhưng cũng không kém phần khó khăn. Southampton là một đội bóng chất lượng, có nhiều cầu thủ giỏi và được nghỉ nhiều hơn. Tottenham đã thi đấu kiên cường, với những gì thể hiện chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt, nhất là khi vừa bước qua khủng hoảng. Các cầu thủ đã thi đấu với nhiệt huyết cao nhất và họ xứng đáng với kết quả này. Tottenham đã có những kết quả tốt trong thời gian gần đây, chúng tôi cần duy trì mạch thắng càng lâu càng tốt”.