Tin bóng đá 6/6: Ronaldo nhận mua lời khen sau hat-trick vào lưới Thụy Sỹ

Ronaldo đã được khen ngợi hết lời sau 3 bàn thắng vào lưới Thụy Sỹ, giúp BĐN giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Bồ Đào Nha bước vào trận bán kết UEFA Nations League với Thụy Sỹ  với quyết tâm rất cao. Với cú hat-trick của Ronaldo, Seleccao đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Với chiến thắng trước Thụy Sỹ, BĐN giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết UEFA Nations League. Đối thủ của họ có thể là Hà Lan hoặc Anh.

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Thụy Sỹ

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Thụy Sỹ

Trận đấu với Thụy Sỹ là lần xuất hiện thứ 157 của Ronaldo trong màu áo ĐTQG, anh đã mang về các bàn thắng thứ 86, 87 và 88. Ở tuổi 34, CR7 vẫn là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Seleccao. Với 3 bàn thắng vào lưới Thụy Sỹ, Ronaldo đã có cú hat-trick thứ 7 trong màu áo ĐTQG. Nếu tính trong màu áo ĐTQG và CLB, CR7 đã mang về cho mình tới 53 cú hat-trick.

Ronaldo đã được khen ngợi hết lời sau 3 bàn thắng vào lưới Thụy Sỹ, giúp BĐN giành chiến thắng với tỷ số 3-1. HLV BĐN, Santos khen ngợi Ronaldo: “Tôi không còn từ nào để diễn tả khả năng của cậu ấy, chắc chắn Ronaldo là học trò xuất sắc nhất của tôi”.

Vladimir Petkovic khen ngợi Cristiano Ronaldo sau trận Bồ Đào Nha 3-1 Thụy Sĩ. HLV trưởng Thụy Sĩ cảm thấy đội bóng của mình đã chơi tốt, nhưng bị đánh bại bởi sự xuất sắc của CR7: “Chúng tôi đã chơi không tồi, nhưng vẫn phải nhận thất bại bởi sự xuất sắc của Ronaldo. Cậu ấy thực sự khác biệt”.