Tin bóng đá 6/7: HLV Solskjaer lên tiếng về tình hình chuyển nhượng MU

HLV Solskjaer nói về kế hoạch mua sắm của MU, ông thầy người Na Uy tuyên bố muốn đưa về thêm những tân binh ở Hè 2019.

Tính đến thời điểm hiện tại MU đã có 2 tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Quỷ đỏ đã có hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka và tiền vệ cánh Daniel James, 2 cầu thủ này tiêu tốn của đội chủ sân Old Trafford 65 triệu bảng. HLV Solskjaer có 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, bởi vậy vẫn còn thêm những tân binh sẽ tới Old Trafford.

HLV Solskjaer nói về kế hoạch mua sắm của MU

HLV Solskjaer nói về kế hoạch mua sắm của MU

Trong một phát biểu mới nhất, HLV người Na Uy đã khen ngợi 2 tân binh của MU: “Chúng tôi muốn tìm những cầu thủ còn trẻ và có tinh thần thi đấu cao. James và Wan-Bissaka có cả hai, họ đều còn trẻ và đều có thể phát triển thêm. Họ tự tin khát khao thể hiện giá trị của mình ở Old Trafford và tôi tin họ có thể làm được để xứng đáng với màu áo Quỷ Đỏ.”

Ông thầy 45 tuổi khẳng định Man đỏ đang nỗ lực đưa về thêm những tân binh ở Hè 2019: “Công tác chuyển nhượng vẫn đang được tiến hành. Daniel James hay Aaron Wan-Bissaka không thôi là không đủ giúp Manchester United tìm lại ánh hào quang năm xưa, chúng tôi vẫn muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới”.

“Tôi đã gửi danh sách những cái tên mà mình cần và BLĐ đang đàm phán. Chúng tôi vẫn đang rất tự tin bình tĩnh và làm tốt công việc của mình trên thị trường chuyển nhượng, từ thăm dò, phân tích đến đàm phán và tuyển dụng.”