Tin bóng đá 7/1: Tân binh Real Madrid tiết lộ lý do rời Man City

Tiền vệ 19 tuổi Brahim Diaz tiết lộ lý do bất ngờ chia tay Man City để hồi hương Tây Ban Nha gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019 này.

Real Madrid đã bất ngờ chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019. Không thực sự được trọng dụng ở Etihad, tài năng trẻ Brahim Diaz chính thức chia tay Manchester City để cập bến Bernabeu với giá 15 triệu bảng.

Brahim DiazBrahim Diaz

Tiền vệ 19 tuổi người Tây Ban Nha ký hợp đồng 6,5 năm với nhà ĐKVĐ Champions League và hưởng mức lương 60.000 bảng/tuần, kèm theo đó là lời hứa hẹn về suất ra sân đá chính thường xuyên để phát triển sự nghiệp cho cầu thủ sinh trương ở Malaga.

Phát biểu của Diaz trong buổi lễ ra mắt ở Bernabeu: “Hôm nay là ngày quan trọng nhất cuộc đời tôi. Đây thực sự là một món quà hoàn hảo cho dịp Chúa Ba Ngôi này. Tôi chỉ có sự lựa chọn duy nhất là chơi bóng cho Real Madrid mà thôi bởi đây vốn đã là giấc mơ từ thuở nhỏ của tôi rồi.”

“Tôi kết thúc một chương trong sự nghiệp khi nói lời chia tay Man City, nơi đã giúp tôi trưởng thành không chỉ với tư cách của một cầu thủ mà cả như một người đàn ông, một con người.”

“Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả, như các HLV từ học viện đến đội một, từ các nhân viên CLB, phòng thay đồ đến bộ phận y tế, các đồng đội cũng như tất nhiên rồi, những CĐV Man City đã luôn ủng hộ tôi, thậm chí hô vang tên tôi mỗi khi xuất hiện. Tôi có được ngày hôm nay là nhờ họ.”

C.T