Tin bóng đá 7/10: De Gea thất vọng sau trận thua Newcastle

Thủ môn David de Gea rất thất vọng khi MU thua 0-1 trước Newcastle, anh khẳng định đây là khoảng thời gian tồi tệ nhất từ khi gia nhập MU.

Trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle, HLV Solskjaer đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Rashford đá cao nhất trên hàng công, phía sau anh là bộ ba Daniel James, Juan Mata và Andreas Pereira. Những cầu thủ được ông thầy người Na Uy tin tưởng đều không thể hiện được mình. Trong suốt 90 phút MU chỉ dứt điểm trúng đích có 3 lần, vậy nên việc họ không thể có bàn thắng cũng là điều dễ hiểu.

De Gea nói về trận thua Newcastle

De Gea nói về trận thua Newcastle

Không những vậy sự thiếu tập trung khiến MU phải nhận 1 bàn thua, qua đó chấp nhận thất bại 0-1 trên sân của “Chích chòe”. MU đã đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019. Hơn 140 triệu bảng được chi ra, nhưng đến thời điểm hiện tại thành tích của Man đỏ không có sự cải thiện so với mùa giải trước. Trận thua Newcastle khiến MU tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh.

MU chỉ giành được 9 điểm sau 8 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này (2 thắng, 3 hòa và 3 thua), đây là khởi đầu tồi tệ nhất của Man đỏ kể từ mùa giải 1989/90 (8 điểm). Khoảng cách giữa Man đỏ và nhóm xuống hạng chỉ là 2 điểm, áp lực lên vai HLV Solskjaer đang là rất lớn. Thủ môn David de Gea rất thất vọng khi MU thua 0-1 trước Newcastle, anh khẳng định đây là khoảng thời gian tồi tệ nhất từ khi gia nhập MU.

“Đội bóng đang trong thời điểm khó khăn. Thậm chí, có thể nói đây là khoảng thời gian tồi tệ nhất của tôi từ khi gia nhập MU. Tôi không biết tại sao và những gì đã xảy ra, chỉ có thể gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Chúng tôi cần phải nỗ lực và cải thiện, chúng tôi cần phải trở lại ngay lập tức qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM”.