Tin bóng đá 7/5: Kompany nói gì sau siêu phẩm vào lưới Leicester?

Trung vệ Kompany tỏa sáng giúp Man City hạ Leicester 1-0. Cầu thủ sinh năm 1986 cũng tiết lộ động lực giúp anh có được siêu phẩm đó.

Man City đã trải qua những phút vất vả trước Leicester trong trận muộn nhất vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19. Trong 2/3 thời gian thi đấu, những ngôi sao của đội chủ nhà bất lực trước sự chắc chắn nơi hàng thủ đội khách. Phải đến phút 70 trung vệ Vincent Kompany với cú sút quyết đoán từ khoảng 30m mới giúp Man City vượt lên dẫn trước.

Kompany lập siêu phẩm mang về 3 điểm cho Man City

Kompany lập siêu phẩm mang về 3 điểm cho Man City

Trong những phút cuối trận đội khách đã dồn lên nhưng không thể có bàn thắng gỡ hòa. Với chiến thắng với tỷ số tối thiểu, Man City đã vượt qua Liverpool để đòi lại ngôi đầu. Man xanh hơn đối thủ trực tiếp 1 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại. Thầy trò Pep Guardiola vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua tới chức vô địch.

Trung vệ Kompany tỏa sáng giúp Man City hạ Leicester 1-0. Cầu thủ sinh năm 1986 cũng tiết lộ động lực giúp anh có được siêu phẩm đó: “Chúng tôi đã nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng, chúng tôi có niềm tin vào việc mình sẽ có bàn thắng. Chính khát khao và niềm tin là lý do giúp tôi có được pha dứt điểm hoàn hảo đó. Tôi chưa từng ghi bàn ở mùa này, bởi vậy khoảnh khắc hôm nay thật tuyệt vời”.

“Tôi có một chút thất vọng khi một số đồng đội nói đừng sút, đừng sút!. Tôi thực sự có thể nghe thấy nó. Điều đó làm tôi hơi khó chịu. Tôi đã từng ghi những bàn thắng thư thế trên sân tập, bởi vậy tôi đã quyết định dứt điểm. Đó là bàn thắng quý giá, tôi hạnh phúc với chiến thắng trước Leicester”.