Tin bóng đá 7/7: ‘Lampard quá mạo hiểm khi dẫn dắt Chelsea’

Người cũ Arsenal, Paul Merson cho rằng HLV Frank Lampard đã quá mạo hiểm khi nhận lời dẫn dắt Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Sau khi HLV Sarri ra đi, Chelsea đã mất một khoảng thời gian khá dài để tìm kiếm HLV mới. Đội bóng thành London cũng đã chính thức có được điều mình cần. The Blues ký hợp đồng 3 năm với HLV Frank Lampard, người vừa gây ấn tượng trong màu áo Derby ở giải Hạng nhất Anh. Ở Stamford Bridge HLV 41 tuổi nhận 5/5 triệu bảng/mùa.

Lampard mạo hiểm khi dẫn dắt Chelsea

Lampard mạo hiểm khi dẫn dắt Chelsea

Khó khăn rất lớn đang chờ đợi HLV Frank Lampard, theo đó Chelsea sẽ không được mua sắm ở Hè 2019 và ở phiên chợ Đông 2020. Sự ra đi của Eden Hazard cũng khiến HLV 41 tuổi gặp thêm những khó khăn. Chắc chắn mùa giải đầu tiên của Lampard ở Stamford Bridge sẽ trải qua nhiều sóng gió. Người cũ Arsenal, Paul Merson cho rằng HLV Frank Lampard đã quá mạo hiểm khi nhận lời dẫn dắt Chelsea ở thời điểm hiện tại.

“Với một đội bóng như Chelsea, họ sẽ không kiên nhẫn quá lâu. Chủ tịch Abramovich có lẽ sẽ sa thải Lampard nếu Chelsea để thua liên tiếp 5 đến 6 trận hoặc không thắng trong 2 tháng liên tiếp. Lampard chưa có nhiều kinh nghiệm, điều đó khiến cậu ấy gặp khó. Việc Chelsea không được mua sắm cùng sự ra đi của Hazard càng khiến cậu ấy gặp nhiều khó khăn hơn”.

“Lampard đã đến vào một thời điểm không đúng lúc vì không thể mua cầu thủ. Thành thật mà nói tôi không tin rằng có nhiều người dám nhận công việc tại Chelsea. Tương lai của Lampard phụ thuộc vào các cầu thủ. Nếu có những cầu thủ bên mình, họ làm việc chăm chỉ và sống chết vì HLV, người đó sẽ có cơ hội nhiều hơn.”