Tin bóng đá 8/1: Đại chiến Arsenal vs MU ở vòng 4 FA Cup

Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup 2018/19 đã ấn định màn thư hùng trên sân Emirates dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tuần 26 – 27/1.

Ngoại trừ cú sốc Liverpool bị loại sớm dưới tay Wolverhampton sau trận thua 1-2 ở Molineux, các đại gia Premier League còn lại đều có sự khởi đầu không mấy khó khăn và giành quyền vào vòng 4 FA Cup với những chiến thắng nhẹ nhàng trước những đối thủ yếu hơn.

Giới mộ điệu chờ đợi một trận chung kết sớm ngay cuối tháng Một này và rồi họ đã cầu được ước thấy. Những lá thăm may rủi đã bắt cặp Arsenal vs Manchester United đại chiến một mất một còn trên sân Emirates.

Arsenal vs Man Utd vòng 4 FA Cup 2018/19

Lần gần đây nhất hai đội bóng giàu truyền thống nhất nhì bóng đá Anh đụng độ ở FA Cup đã là từ mùa giải 2014/15, khi Arsenal đánh bại Man Utd với tỷ số 2-1 ngay tại Old Trafford. Lượt đi Premier League mùa giải này, đôi bên đã thủ hòa 2-2 khi ngồi trên ghế nóng Quỷ Đỏ vẫn còn là Jose Mourinho.

Đây chắc chắn là cặp đấu đáng chú ý nhất vòng 4 FA Cup. Bên cạnh đó, Tottenham cũng dự báo có trận derby London lành ít dữ nhiều trên sân của Crystal Palace. Hai ông lớn Man City và Chelsea thì may mắn dễ thở hơn nhiều với các đối thủ dưới cơ được tiếp đón trên sân nhà.

Trong khi màu xanh của Manchester sẽ chạm trán một Burnley hiện thời chật vật trong cuộc chiến trụ hạng ở Premier League, Chelsea thậm chí chỉ phải đối đầu với một trong hai đội bóng hạng dưới Sheffield Wednesday và Luton United.

Các trận đấu vòng 4 FA Cup 2018/19 dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày cuối tuần 26 và 27 tháng này.

Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup 2018/19 với một số trận đấu nổi bật:

Millwall vs Everton

Chelsea vs Sheffield Weds or Luton

Newcastle or Blackburn vs Watford

Man City vs Burnley

Arsenal vs Man Utd

Crystal Palace vs Tottenham