TIn bóng đá 8/1: Sao Man Utd lên tiếng cảnh tính những sự ảo tưởng

Trung vệ Phil Jones cũng cố gắng giữ những đôi chân trên mặt đất trong giai đoạn Quỷ Đỏ đang thăng hoa dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không ngừng hồi sinh và thi đấu thăng hoa với 5 chiến thắng tưng bừng liên tiếp. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đã thu hẹp khoảng cách với top 4 Premier League xuống chỉ còn 6 điểm và mới giành vé vào vòng 4 FA Cup.

Phil Jones Phil Jones

Bầu không khí hiện thời đang rất lạc quan ở Old Trafford, đủ khiến các CĐV tin tưởng đội nhà của tân HLV tạm quyền người Na Uy sẽ có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trong giai đoạn lượt về của mùa giải này, cụ thể như mục tiêu trở lại top 4 Premier League hay thậm chí lên ngôi vô địch danh hiệu nào đó.

Mặc dù vậy, Phil Jones cũng cố gắng giữ đôi chân của tất cả trên mặt đất khi khẳng định Man Utd giờ vẫn chưa có gì để đảm bảo chắc chắn hết cả, với nhiệm vụ tập trung cho từng trận đấu trước mắt được đặt lên trên hàng đầu. Phát biểu của trung vệ người Anh:

“Chúng tôi đang đạt phong độ tốt và tất nhiên hy vọng sẽ giành quyền chơi ở Champions League năm sau, nhưng thực sự thì chúng tôi cũng đã làm được cái gì đâu. Lúc này tôi không muốn nói nhiều đến top 4 Premier League hay khả năng vô địch FA Cup, thậm chí Champions League, tất cả mọi thứ chỉ nên được đảm bảo chắc chắn qua từng trận đấu.”

Cuối tuần này, Man Utd thời Solskjaer sẽ trải qua thử thách thực sự đầu tiên khi hành quân đến Wembley làm khách của Tottenham trong khuôn khổ vòng 22 Premier League 2018/19.