Tin bóng đá 8/11: ĐT Anh triệu tập đội hình: Wan-Bissaka tiếp tục vắng mặt

Danh sách ĐT Anh tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 trong tháng này vừa được tiết lộ, hậu vệ Wan-Bissaka của MU tiếp tục vắng mặt.

Trong tháng 11 này, ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020. Cụ thể, vào ngày 14 tháng 11 tới, Tam sư sẽ tiếp đón Montenegro tại Wembley và chỉ cần 1 điểm là đủ để giành vé tới VCK Euro 2020. Sau đó 3 ngày, họ sẽ làm khách trên sân Kosovo. Danh sách ĐT Anh tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 trong tháng này vừa được tiết lộ, hậu vệ Wan-Bissaka của MU tiếp tục vắng mặt.

ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 11

ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 11

Tháng trước, cầu thủ này không thể lên tuyển vì chấn thương. Ở thời điểm hiện tại anh chưa đạt phong độ tốt nhất, đó là lý do cựu sao Crystal Palace không được HLV Gareth Southgate lựa chọn. Đồng đội của hậu vệ 22 tuổi ở MU là Harry Maguire và Rashford vẫn có tên trong danh sách ở đợt tập trung lần này.

Một số sự trở lại đáng chú ý bao gồm cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 2000 đã trở lại mạnh mẽ sau chấn thương, anh đã được trao cơ hội. 3 cầu thủ khác của Chelsea cũng có tên trong danh sách triệu tập lần này, bao gồm Abraham, Mason Mount và trung vệ Tomori.

Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool cũng đã được trao cơ hội thể hiện trên ĐT Anh. Cầu thủ 26 tuổi đang chơi cực tốt với 4 bàn trong 4 trận gần nhất. John Stones của Manchester City cũng trở lại bên cạnh Ben Chilwell, Tammy Abraham và Tyrone Mings tiếp tục được giữ lại như đợt tập trung tháng 10.

Danh sách chi tiết ĐT Anh đợt này

Thủ môn: Tom Heaton, Jordan Pickford, Nick Pope
Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Ben Chilwell, Joe Gomez, John Stones,  Harry Maguire, Tyrone Mings, Danny Rose, Fikayo Tomori, Kieran Trippier, Fabian Delph
Tiền vệ: Ross Barkley, Fabian Delph, Jordan Henderson, James Madison, Mason Mount, Declan Rice, Harry Winks, Alex Oxlade-Chamberlain
Tiền đạo: Tammy Abraham, Harry Kane, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Raheem Sterling, Callum Wilson