Tin bóng đá 8/5: Wijnaldum trách móc Klopp sau trận thắng Barca

Sau chiến thắng 4-0 trước Barca, người hùng Wijnaldum tuyên bố anh giận HLV Klopp vì không sử dụng mình ngay từ đầu.

Liverpool vừa có trận đấu hay nhất trong lịch sử CLB. Đội bóng thành phố Cảng đã xuất sắc đánh bại Barca với tỷ số 4-0 tại Anfield, với kết quả này họ đã giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Đội chủ sân Anfield đã gặp rất nhiều bất lợi, song đã vượt khó thành công.

Wijnaldum trách móc Klopp sau trận thắng Barca

Wijnaldum trách móc Klopp sau trận thắng Barca

Tiền vệ Georginio Wijnaldum là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool trên sân Anfield. Cầu thủ người Hà Lan vào sân từ băng ghế dự bị nhưng đã tỏa sáng với một cú đúp chỉ trong vòng vài phút.  Sau chiến thắng 4-0 trước Barca, người hùng Wijnaldum tuyên bố anh giận HLV Klopp vì không sử dụng mình ngay từ đầu.

“Chắc chắn rằng tôi không hài lòng khi phải ngồi dự bị. Trong những trận đấu như thế này tôi muốn được ra sân ngay từ đầu. HLV trưởng khi để tôi trên băng ghế dự bị. Tôi tự nhủ phải làm một cái gì đó khi vào sân. Tôi hạnh phúc khi có được 2 bàn thắng, qua đó giúp Liverpool giành chiến thắng. Chúng tôi đã có một trận đấu hay nhất ở mùa giải này”.

“Liverpool cho thấy trong bóng đá mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Ngay từ đầu, chúng tôi đã tin rằng chúng tôi có thể thắng 4-0. Chúng tôi biết điều đó là có thể. Liverpool đã chơi tốt trước Barca, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng chơi ở trận đấu cuối cùng”.