Tin bóng đá 8/7: Felix muốn trở thành huyền thoại của Atletico Madrid

Tiền vệ Joao Felix cập bến Atletico Madrid với giá 126 triệu euro, ngôi sao sinh năm 1999 tự tin có thể trở thành huyền thoại của đội bóng thành Madrid.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 Atletico Madrid đã quyết định chi 126 triệu euro qua đó đưa về tiền vệ Joao Felix từ Benfica, đây là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Bồ bùng nổ với 15 bàn cùng 7 kiến tạo sau 21 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá BĐN.

Felix muốn trở thành huyền thoại của Atletico Madrid

Felix muốn trở thành huyền thoại của Atletico Madrid

Joao Felix là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hoặc chơi ở vị trí trung phong. Felix sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người đáng nể, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng kiến tạo và dứt điểm. Cầu thủ sinh năm 1999 này sẽ là sự thay thế cho Antoine Griezmann, người tuyên bố ra đi vào Hè năm nay.

Tiền vệ Joao Felix cập bến Atletico Madrid với giá 126 triệu euro, ngôi sao sinh năm 1999 tự tin có thể trở thành huyền thoại của đội bóng thành Madrid: “Tôi tìm hiểu và được biết những Paulo Futre, Simao và Tiago gia nhập Atletico từ Benfica, tôi muốn tiếp bước họ trở thành những huyền thoại của đội bóng. Tôi tôn trọng và đánh giá cao HLV Simeone, chính ông ấy là một trong những lý do khiến tôi quyết định tới đây”.

“Tôi hy vọng sẽ làm tốt nhất có thể, tôi sẽ cố gắng hết sức qua đó cùng Atletico Madrid mang về những danh hiệu. Mọi cầu thủ đều muốn chơi trong các đội hàng đầu thế giới và Atletico là một trong số đó, chắc chắn tôi sẽ nỗ lực khiến NHM cảm thấy hài lòng”.

C.T