Tin bóng đá 8/8: Koscielny lên tiếng sau khi rời Arsenal

Trung vệ đội trưởng Koscielny đã quyết định rời Arsenal tới Bordeaux, cầu thủ 34 tuổi cũng đã lên tiếng cảm ơn NHM đội bóng thành London.

Trung vệ Laurent Koscielny tới Arsenal vào năm 2010, từ đó đến nay anh luôn là cầu thủ quan trọng của đội bóng thành London. Dưới thời HLV Wenger, Koscielny là thủ lĩnh thực sự, anh được trao chiếc băng đội trưởng của CLB. Tuy nhiên, Koscielny đã gây sốc khi từ chối tham gia du đấu cùng CLB ở Hè 2019.

Koscielny đã quyết định rời Arsenal tới Bordeaux

Koscielny đã quyết định rời Arsenal tới Bordeaux

Ngôi sao sinh năm 1985 bất mãn với tham vọng của đội bóng, anh thậm chí đánh tiếng muốn rời Arsenal. Koscielny tuyên bố anh muốn trở lại Pháp thi đấu. Sau một thời gian đàm phán, cuối cùng cầu thủ 34 tuổi cũng tìm được bến đỗ mới. Koscielny cập bến Bordeaux với giá 5 triệu euro. Cầu thủ người Pháp cũng ra mắt CLB mới.

Trung vệ đội trưởng Koscielny đã quyết định rời Arsenal tới Bordeaux, cầu thủ 34 tuổi cũng đã lên tiếng cảm ơn NHM đội bóng thành London: “9 năm gắn bó với Arsenal, tôi đã có rất nhiều những kỷ niệm đẹp ở đây. Sự ra đi này là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời tôi, không chỉ với tư cách một cầu thủ, mà với vai trò người đàn ông của gia đình”.

“Tôi hy vọng sẽ được NHM thông cảm, tôi đã suy nghĩ rất lâu trước khi đưa ra quyết định rời Emirates. Dù sao thì tôi cũng phải cảm ơn NHM, những người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Từ hôm nay, tôi sẽ là cầu thủ của Bordeaux.”

C.T