Tin bóng đá 9/1: Sarri lên tiếng về tương lai bất định của sao Chelsea

Tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi có thể ra đi cập bến Bayern Munich để phát triển sự nghiệp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Callum Hudson-Odoi là tài năng trẻ sáng giá của học viện Chelsea nhưng anh chỉ được tân HLV Maurizio Sarri trọng dụng ở chuyến du đấu hè 2018 trước khi mất hút giữa rừng sao ở Stamford Bridge trong mùa giải này.

Callum Hudson-OdoiCallum Hudson-Odoi

Nắm được tinh thần, Bayern Munich sẵn sàng duyệt chi 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này, nhất là khi anh chỉ còn lại 18 tháng hợp đồng với Chelsea.

Đứng trước nguy cơ mất viên ngọc quý, Sarri giờ mới cuống cuồng sửa sai khi liên tục trao cơ hội cho Hudson-Odoi trong thời gian gần đây. Không khiến ai phải thất vọng và uổng công chờ đợi, tài năng tuổi teen liên tục để lại những màn trình diễn xuất sắc trên mọi đấu trường.

Sau trận thua Tottenham ở lượt đi bán kết League Cup nhưng Hudson-Odoi vẫn gây ấn tượng tốt, Sarri tự tin hơn hẳn khi nói về tương lai được đảm bảo ở Stamford Bridge của học trò. Phát biểu của tân HLV người Ý:

“Cậu ấy vẫn hoàn toàn bình thường và tất nhiên không hề có ý định đi đâu hết. Cậu ấy vẫn đến sân tập luyện đều đặn hàng ngày và vui vẻ với tất cả chúng tôi. Cậu ấy biết đây là môi trường phù hợp nhất cho sự phát triển của mình, giờ thậm chí đã chơi bóng như thể 25-26 tuổi rồi. Thật may mắn là cậu ấy không thích đọc báo lá cải.”

C.T