Tin bóng đá 9/10: AC Milan chính thức sa thải HLV Giampaolo

AC Milan sa thải HLV Marco Giampaolo sau thành tích tệ hại của đội bóng, đội chủ sân San Siro cũng đã bắt đầu tìm kiếm HLV mới.

Hè năm nay, AC Milan đã quyết định bổ nhiệm HLV Marco Giampaolo, họ ký hợp đồng 2 năm với ông này. Trong ngày ra mắt đội chủ sân San Siro, ông thầy 52 tuổi đặt quyết tâm rất lớn, Giampaolo tuyên bố sẽ đặt mục tiêu đưa đội bóng thành Milan trở lại thời kỳ huy hoàng trong quá khứ.

AC Milan chính thức sa thải HLV Giampaolo

AC Milan chính thức sa thải HLV Giampaolo

Tuy nhiên, những gì Giampaolo cùng các học trò thể hiện trên sân cỏ là không mấy ấn tượng. Đội bóng thành Milan chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải này. Cụ thể, sau 7 vòng đấu ở Serie A thì AC Milan phải nhận tới 4 thất bại, trong đó có trận thua 0-2 trước Inter Milan.

Những kết quả tệ hại khiến AC Milan tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Serie A. Những trận thua liên tiếp khiến NHM đội bóng này không thể kiên nhẫn, áp lực rất lớn đang được đè nặng lên vai HLV Marco Giampaolo. Đã có những thông tin cho rằng đội bóng của Italia đã nghĩ đến việc thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Trong một diễn biến mới nhất, AC Milan sa thải HLV Marco Giampaolo sau thành tích tệ hại của đội bóng, đội chủ sân San Siro cũng đã bắt đầu tìm kiếm HLV mới. Đội chủ sân San Siro đã chốt Stefano Pioli là người thay thế. Đội bóng của Italia đang đàm phán với Pioli, họ muốn bổ nhiệm HLV mới ngay trong tuần này.