Tin bóng đá 9/11: AC Milan và Newcastle đại chiến vì Xhaka

Cả AC Milan và Newcastle đều muốn mua tiền vệ Xhaka của Arsenal vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Thụy Sỹ hiện đang bị cô lập ở sân Emirates.

Tiền vệ Granit Xhaka là tâm điểm của báo giới và truyền thông trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Thụy Sỹ bị chỉ trích sau khi văng tục với NHM. Với vai trò là đội trưởng của Pháo thủ, hành động của cầu thủ sinh năm 1992 không thể chấp nhận được.

Xhaka được nhiều đội bóng quan tâm

Xhaka được nhiều đội bóng quan tâm

Trong thời gian gần đây cầu thủ 27 tuổi bị chỉ trích rất nhiều. Mới nhất, HLV Unai Emery tước băng đội trưởng của Xhaka, theo đó Aubameyang sẽ thay thế cầu thủ này đeo băng thủ quân của đội chủ sân Emirates. Xhaka đang bị cô lập ở đội bóng thành London.

Biết được Xhaka đang gặp áp lực ở Arsenal, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. AC Milan muốn mua Granit Xhaka vào tháng 1 năm 2020, đội bóng của Italia chấp nhận chi ít nhất 22 triệu bảng cho thương vụ này. BLĐ đội chủ sân San Siro đánh giá cao tài năng của Xhaka, họ chấp nhận đưa về ngôi sao người Thụy Sỹ.

Newcastle cũng muốn ký hợp đồng với Xhaka của Arsenal, “Chích chòe” sẵn sàng gửi lời đề nghị tới đội bóng thành London vào tháng 1 năm 2020. HLV Steve Bruce ưu tiên tăng cường tuyến giữa. Ông này là một fan hâm mộ của Xhaka và muốn BLĐ đội bóng vùng Đông bắc nước Anh chi tiền. Arsenal đòi đủ 30 triệu bảng cho tiền vệ người Thụy Sỹ, điều này khiến AC Milan và Newcastle sẽ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi.