Tin bóng đá 9/8: Arsenal chính thức sở hữu David Luiz

Arsenal mua thành công David Luiz với giá 8 triệu bảng, cầu thủ người Brazil sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

Theo báo chí Anh, giữa David Luiz và HLV Lampard xuất hiện mâu thuẫn. Trong những trận đấu ở Hè 2019, ông thầy người Anh thường xuyên sử dụng bộ đôi Kurt Zouma và Andreas Christensen, điều đó khiến cầu thủ 32 tuổi không hài lòng. Trong trận đấu với Borussia Monchengladbach, David Luiz bị HLV Lampard loại khỏi danh sách thi đấu.

David Luiz chính thức tới Arsenal

David Luiz chính thức tới Arsenal.

Ngôi sao sinh năm 1987 đã có cuộc nói chuyện với HLV Lampard về tương lai của mình, bất ngờ là ông thầy 41 tuổi không đảm bảo vị trí đá chính cho một trong những trụ cột của Chelsea ở mùa giải vừa qua. Thất vọng với ông thầy người Anh, trung vệ này tuyên bố ra đi. HLV Lampard cũng khẳng định sẽ không níu kéo cầu thủ này nếu anh có ý định chia tay đội bóng thành London.

Chỉ một thời gian ngắn sau mâu thuẫn với Lampard, Luiz đã có bến đỗ mới. Arsenal mua David Luiz thành công với giá 8 triệu bảng, cầu thủ người Brazil sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ. Luiz còn là mẫu hậu vệ rất phù hợp với triết lý triển khai bóng từ sân nhà của HLV Unai Emery.

Ông thầy người TBN nói về tân binh của Pháo thủ: “Luiz là một cầu thủ tốt, cậu ấy có rất nhiều kinh nghiệm và tôi mong được làm việc với cậu ấy thêm một lần nữa (sau thời gian tại PSG). Đó là một cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi và tăng thêm sức mạnh phòng thủ của chúng tôi”.

C.T