Tin bóng đá Anh 11/1: Sao Man City tự nhận còn hay hơn cả Ronaldo lẫn Messi

Trong một chia sẻ vui mới đây, ngôi sao Man City Kyle Walker cho rằng mình đang ghi bàn tốt hơn cả hai siêu sao thế giới, Ronaldo và Messi.

CLB Man City đang có phong độ rất cao trong khoảng thời gian gần đây. Cách đây đúng 1 tuần, The Citizens ngắt mạch 20 trận bất bại của Liverpool tại Premier League bằng thắng lợi 2-1.

Walker bất ngờ 'troll' Messi và RonaldoWalker bất ngờ 'troll' Messi và Ronaldo

Sau đó 2 ngày, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt khởi đầu chiến dịch FA Cup bằng màn vùi dập Rotherham 7 bàn không gỡ hay đánh bại đối thủ Burton Albion ở trận bán kết lượt đi Carabao Cup rạng sáng hôm qua với chiến thắng 9-0.

Thăng hoa sau màn trình diễn của đội nhà, hậu vệ Kyle Walker đã bất ngờ tuyên bố trên trang Instagram cá nhân đoạn clip ghi bàn, kèm dòng trạng thái hài hước: "Bàn thắng trong năm 2019: Walker 1, Ronaldo 0. Bàn thắng tại Carabao Cup: Walker 1, Messi 0. Kết thúc tranh luận được rồi chứ?"

Ảnh chụp màn mình dòng trạng thái trên trang Instagram của Kyle Walker

Ảnh chụp màn mình dòng trạng thái trên trang Instagram của Kyle Walker

Sở dĩ Kyle Walker viết điều này vì anh vừa ghi bàn vào lưới Burton, trong khi Ronaldo chưa ra sân trong năm 2019 còn Messi cũng mới chỉ ghi được 1 bàn thắng giúp Barcelona vượt qua Getafe cách đây 4 ngày.

Status này nhanh chóng nhận được sự phấn khích của NHM. Theo thống kê đã có hơn 150 nghìn lượt tài khoán ấn nút 'like' cho chia sẻ của Kyle Walker.

C.T