Tin bóng đá Anh 28/1: Pochettino nói gì sau khi Spurs bị loại tức tưởi ở FA Cup?

HLV Pochettino cho rằng Tottenham đã chơi đủ hay để đi tiếp tại FA Cup và rất thất vọng khi bị loại khỏi giải đấu lâu đời nhất thế giới.

Pochettino đã tạo ra nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Spurs cho chuyến hành quân đến sân Palace hôm qua. Chỉ có 4 cầu thủ là Llorente, Dier, Vertonghen và Gazzaniga là giữ được vị trí trong đội hình xuất phát.


Dù đã thể hiện một tinh thần chiến đấu máu lửa trong hiệp hai nhưng việc bị thủng lưới 2 bàn trong hiệp một khiến Spurs không thể lội ngược dòng thành công.

HLV Pochettino không hài lòng khi Spurs bị loại khỏi FA Cup


Và sau trận đấu, HLV Pochettino tỏ ra khá thất vọng với kết quả mà Spurs vừa nhận được.


“Tôi nghĩ màn trình diễn của chúng tôi không tệ. Đó là một trận đấu cân bằng. Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi kiểm soát bóng tốt nhưng cuối cùng đội chiến thắng chỉ được phân định bằng số bàn thắng ghi được. Và chúng tôi thì không ghi được bàn nào ở trận này.


Chúng tôi cảm thấy thất vọng với cách chúng tôi bị chọc thủng lưới. Chỉ sau 9 phút, chúng tôi đã phải nhận bàn thua. Và đó có lẽ là lần đầu tiên đối phương tiếp cận 1/3 sân của chúng tôi.


Chúng tôi thất vọng vì Palace không làm được gì nhiều nhưng họ đã ghi bàn và xứng đáng lọt vào vòng tiếp theo của FA Cup.


Nếu như bạn chơi tệ, bạn không xứng đáng thắng thì nhận phần thua có lẽ dễ chịu hơn. Nhưng ở trận đấu như thế này, chúng tôi đã áp đảo hoàn toàn trong 90 phút. Thật thất vọng và đau đớn khi bị thua như vậy.


Bây giờ chúng tôi cần nhìn về phía trước. Chúng tôi vẫn còn 2 giải đấu là Premier League và Champions League. Chúng tôi không được phép phàn nàn và phải tiếp tục cống hiến hết mình ở 2 đấu trường còn lại”.