Tin bóng đá mới nhất 1/6: Inter và Juventus sắp trao đổi ‘bom tấn’

Inter và Juventus đang thảo luận về một vụ trao đổi giữa Mauro Icardi và Paulo Dybala, thương vụ trao đổi này tốt cho tất cả các bên.

Cách đây không lâu, HLV Conte đã được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của Inter Milan. Ông thầy người Italia muốn đội bóng thành Milan đẩy đi tiền đạo Mauro Icardi. Mùa giải vừa rồi, ngôi sao sinh năm 1993 có hành động đòi tăng lương, anh không tập trung vào thi đấu nhằm gây sức ép lên đội bóng của Italia. HLV Conte không chấp nhận những cầu thủ như vậy.

Icardi và Dybala có thể đổi chỗ cho nhau

Icardi và Dybala có thể đổi chỗ cho nhau

Khi còn dẫn dắt Chelsea, HLV Conte đã loại bỏ Diego Costa chỉ bằng một tin nhắn. Cựu HLV Juventus và Chelsea muốn đẩy đi Mauro Icardi qua đó đưa về một ngôi sao tấn công mới. Inter Milan và Juventus đang thảo luận về một vụ trao đổi giữa Mauro Icardi và Paulo Dybala.

Dybala cũng đang không hạnh phúc ở Juventus, anh không muốn sống dưới cái bóng của Ronaldo. Tiền đạo sinh năm 1993 này cũng đã đánh tiếng muốn tìm cho mình một bến đỗ mới. Thương vụ trao đổi giữa Icardi và Dybala tốt cho tất cả các bên.

Nếu như Juventus và Inter Milan có thêm những lựa chọn chất lượng trên hàng công thì Dybala và Icardi có bến đỗ mới để khẳng định khả năng của mình. Trong trường hợp Juventus không đồng ý trao đổi, Inter Milan sẽ bán Icardi và đưa về Lukaku của MU, họ chấp nhận chi 44 triệu bảng cho thương vụ này.

C.T