Tin bóng đá mới nhất 14/7: De Ligt sắp cập bến Juventus

Trung vệ De Ligt sắp cập bến Juventus, cầu thủ người Hà Lan không tham dự chuyến du đấu của đội bóng Hà Lan.

Mùa giải vừa qua, trung vệ Matthijs de Ligt chơi cực tốt trong màu áo Ajax, anh cùng đội bóng của Hà Lan giành 2 danh hiệu quốc nội và lọt vào bán kết Champions League. Matthijs de Ligt mặc dù chưa đầy 20 tuổi nhưng chơi bóng chững chạc, anh thậm chí được tin tưởng đeo băng thủ quân của Ajax. Ngôi sao sinh năm 1999 này sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.

De Ligt sắp tới Juventus

De Ligt sắp tới Juventus

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình cầu thủ người Hà Lan lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU, Man City, Liverpool, Juventus, PSG, Barca hay Real Madrid đều muốn có ngôi sao của Ajax. Khả năng cầu thủ của Ajax tới Italia thi đấu là cực cao. Trung vệ De Ligt sắp cập bến Juventus, cầu thủ người Hà Lan không tham dự chuyến du đấu của đội bóng Hà Lan.

De Ligt không có tên trong danh sách 28 cầu thủ Ajax sang Áo du đấu. Đội bóng Hà Lan cũng không giấu lý do De Ligt vắng mặt với dòng lý giải ngắn gọn: “Với khả năng chuyển nhượng tiềm năng, Matthijs de Ligt không tham dự cùng toàn đội.”

Juventus đã gửi 2 lời đề nghị đến đội bóng của Hà Lan, nhưng đều bị từ chối. Ajax đã từ chối mức giá 55 và 60 triệu euro mà Juventus đề nghị. Theo De Telegraaf, đội ĐKVĐ Serie A đang hy vọng có thể kết thúc thương vụ De Ligt trong tuần tới, qua đó có thể mang theo cầu thủ sinh năm 1999 này trong chuyến du đấu ở châu Á.

C.T